Gặm nướu Dr Brown hình lục lăng màu xanh cho bé trai

Gặm nướu Dr.Brown hình lục lăng màu xanh được thiết kế đơn giản với 6 cạnh rất dễ cầm nắm. Sản phẩm là loại đồ chơi đảm bảo an toàn cho bé, có thể dùng ngay từ khi bé được 3 tháng tuổi.
Các loại đồ chơi dạng gặm nướu đang ngày được nhiều mẹ lựa chọn cho con của mình. Không những đảm bảo an toàn mà nó còn giúp bé học hỏi thêm về màu sắc, hình khối, phát triển thị giác, rèn luyện độ linh hoạt cho đôi tay của bé.
Tuy nhiên, khi chọn mua loại đồ chơi này thì mẹ nên chú ý tới chất lượng sản phẩm để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho bé nhé!

Gặm nướu Dr.Brown hình lục lăng màu xanh

Gặm nướu Dr.Brown giúp bé yêu bớt khó chịu khi mọc răng

Những đặc điểm chính của Gặm nướu Dr.Brown's hình lục lăng (màu hồng)

  • Gặm nướu Dr.Brown hình lục lăng được làm từ chất liệu silicon siêu mềm mại, dẻo dai và rất bền.
  • Gặm nướu có tới 6 cạnh giúp bé dễ dàng cầm nắm, chống trơn trượt hiệu quả. Thiết kế nhiều cạnh cũng tránh được tình trạng bé bị hóc/nghẹn khi cho gặm nướu vào sâu trong miệng.
  • Các đoạn gờ nổi lồi lõm giúp ma sát nướu/lợi cho bé, có tác dụng làm giảm cảm giác khó chịu, đau nhức lợi trong quá trình bé mọc răng. Đồng thời cũng giúp làm sạch tưa lưỡi cho bé khá hiệu quả.
  • Dễ dàng làm vệ sinh, nhanh khô.
Có Gặm nướu Dr Brown thì bé yêu của mẹ sẽ tự chơi ngoan hơn, bớt quấy khóc khi mọc răng, không vơ lung tung đồ vật xung quanh để cho vào miệng nữa, mẹ cũng sẽ yên tâm hơn.


Gặm nướu Dr Brown hình lục lăng màu xanh cho bé trai Gặm nướu Dr Brown hình lục lăng màu xanh cho bé trai Reviewed by Nguyễn Ân on 08:16 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.