Hộp đựng thuốc Inomata có nhiều ngăn rất tiện lợi

Hầu như gia đình nào cũng có tủ thuốc nhỏ dành riêng cho gia đình. Việc này không những giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình kịp thời mà còn giúp mẹ chủ động hơn, không bị lúng túng khi trong nhà có người bị ốm, đặc biệt là trẻ nhỏ.
Việc bảo quản các loại thuốc là vấn đề được nhiều mẹ quan tâm. Đối với những đơn thuốc được bác sĩ kê đơn và phát thuốc theo ngày thì thường sẽ phải bảo quản thuốc đã bóc khỏi vỏ, việc này sẽ gặp khó khăn trong những ngày nồm ẩm. Nếu bảo quản không tốt sẽ ảnh hưởng tới chất lượng và dược tính của thuốc.
Chính vì vậy, sử dụng những sản phẩm chuyên dụng là điều mẹ nên làm. Hộp đựng thuốc Inomata sẽ giúp mẹ sắp xếp gọn gàng các loại thuốc giúp cho việc sử dụng cũng như bảo quản được dễ dàng và tiện lợi hơn.
Hộp đựng thuốc Inomata tiện lợi có nắp đậy kín đáo

Những đặc điểm chính của Hộp đựng thuốc Inomata

  • Hộp đựng thuốc Inomata được chia thành 15 ô nhỏ, cho phép mẹ sắp xếp và bảo quản nhiều loại thuốc. Đặc điểm này rất tiện lợi cho những đợt điều trị dài ngày với số lượng nhiều thuốc cần uống mỗi lần.
  • Hộp được làm bằng chất liệu nhựa Styrene nên vô cùng an toàn và bền đẹp.
  • Rất dễ làm vệ sinh, không phai màu, không có mùi khó chịu.
  • Có nắp đậy kín đáo và đảm bảo vệ sinh.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sắp xếp trong tủ thuốc, không tốn diện tích khi cất giữ và bảo quản.
  • Có 2 màu cho mẹ lựa chọn gồm: xanh và trắng (phụ thuộc tồn kho tại cửa hàng).
  • Kích thước sản phẩm: 15,2 (dài) × 10 (rộng) × 2.6cm (cao).
Hộp được chia thành 15 ô nhỏ riêng biệt
Hộp đựng thuốc Inomata có 2 màu cho mẹ lựa chọn
Hộp đựng thuốc Inomata có nhiều ngăn rất tiện lợi Hộp đựng thuốc Inomata có nhiều ngăn rất tiện lợi Reviewed by Nguyễn Ân on 19:40 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.