Gặm nướu Dr Brown hình lục lăng màu hồng

Các bé ở giai đoạn mọc răng thường hay rất khó chịu, ngứa rát và nhức lợi/nướu. Đây cũng chính là lý do vì sao bé thường hay cho bất cứ thứ gì mà bé với được vào miệng để cắn, gặm.
Mẹ cần hết sức chứ ý các loại đồ chơi của bé ở thời điểm này, cần đảm bảo đồ chơi của bé phải sạch sẽ và không có cạnh sắc nhọn, không chứa chất độc hại, không làm bé bị ngộ độc hoặc tổn thương.
Các loại đồ chơi gặm nướu chính là sản phẩm mẹ nên cho bé chơi trong thời gian này. Gặm nướu không chỉ giúp bé bớt khó chịu hơn khi mọc răng mà còn giúp làm sạch tưa lưỡi cho bé nữa đấy!
Thêm vào đó, gặm nướu đều được thiết kế rất đẹp mắt với nhiều hình dạng và màu sắc nổi bật, bắt mắt, giúp bé phát triển thị giác, nhận biết màu sắc cũng như hình khối. Ngoài ra, gặm nướu cũng giúp bé rèn luyện khả năng cầm - nắm, sự linh hoạt cho đôi tay.
Gặm nướu Dr.Brown's hình lục lăng (màu hồng) là sản phẩm của Mỹ, thiết kế đơn giản nhưng lại có màu sắc đẹp mắt, gặm gướu có gờ nổi giúp mát xa lợi, giảm ngứa và đau vô cùng hiệu quả.
Gặm nướu Dr.Brown's hình lục lăng màu hồng

Những thông tin chính về Gặm nướu Dr.Brown's hình lục lăng (màu hồng)

  • Gặm nướu Dr Brown hình lục lăng dành cho bé từ 3 tháng tuổi trở lên.
  • Trên thân gặm nướu có những nốt gờ nổi ngoài tác dụng mát xa giảm đau, ngứa và nhức lợi cho bé còn giúp làm sạch tưa lưỡi cho bé.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa silicon nên vô cùng mềm mại, an toàn với bé.
  • Gặm nướu có độ bền và dai rất tốt.
  • Dễ dàng làm vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.
  • Có màu xanh và hồng cho mẹ lựa chọn khi mua.
Thiết kế 6 cạnh giúp bé dễ dàng cầm nắm, thao tác

Gặm nướu Dr.Brown's hình lục lăng bán tại Colorful Shop
Gặm nướu Dr Brown hình lục lăng màu hồng Gặm nướu Dr Brown hình lục lăng màu hồng Reviewed by Nguyễn Ân on 08:14 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.