Vitamin D Ostevit dạng giọt tiện lợi khi sử dụng

Vitamin D là loại dưỡng chất đóng vai trò quan trọng đối với hệ miễn dịch, đặc biệt là hệ xương và răng của bé. Tuy không trực tiếp ảnh hưởng tới chiều cao của bé như Canxi nhưng Vitamin D lại chính là chất dẫn xuất giúp cơ thể hấp thụ được Canxi.
Mẹ có thể hiểu rằng, không có Vitamin D thì bé sẽ không hấp thụ được Canxi. Từ đó, ảnh hưởng tới sự chắc khỏe của xương, răng và ảnh hưởng tới chiều cao của bé.
Vitamin D quan trọng là thế nhưng việc bổ sung nó bằng chế độ ăn uống cũng khá khó khăn bởi loại vitamin này có rất ít trong các loại thực phẩm. Nguồn cung cấp Vitamin D dồi dào nhất chính là từ ánh nắng mặt trời nhưng không phải lúc nào bé cũng có cơ hội được tắm nắng thường xuyên, đặc biệt là trong mùa đông giá rét, các nước lạnh giá quanh năm...
Bổ sung Vitamin D bằng đường uống cho bé thông qua các loại thực phẩm là giải pháp được nhiều bà mẹ lựa chọn bởi nó mang lại hiệu quả nhanh chóng và tiện lợi.
Vitamin D Ostevit dạng giọt là sản phẩm dùng được cho bé từ 0-12 tuổi, rất tiện cho những gia đình có từ 2 bé trở lên, không phải chọn riêng từng loại cho từng bé ở độ tuổi khác nhau.

Vitamin D Ostevit dạng giọt tiện lợi khi sử dụng
Sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại Úc, xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới. Mời mẹ tham khảo thêm thông tin về sản phẩm nhé!

Những đặc điểm chính của Vitamin D Ostevit dạng giọt (15ml) (0-12 tuổi)

Vitamin D Ostevit dạng giọt được thiết kế khá thông minh, chỉ cần nghiêng chai một góc khoảng 45 độ là chai sẽ nhỏ 1 giọt. Mẹ không cần phân chia, đong đếm như các sản phẩm thông thường, việc cho bé uống chính xác liều lượng không còn quá khó khăn nữa.
  • Thành phần sản phẩm không chứa đường, Gluten, men, màu nhân tạo.
  • Vitamin lỏng nên rất dễ uống, dễ hấp thu.
  • Vitamin có mùi hương bơ tự nhiên, giúp kích thích vị giác khiến bé thích thú hơn khi uống.
  • Chai nhỏ thể tích 15ml tương đương với 375 giọt.

Chai nhỏ 15ml tương đương với 375 giọt

Liều lượng sử dụng Vitamin D Ostevit

- Bé từ 0-12 tuổi: dùng 2 giọt mỗi ngày. Hoặc tham khảo ý kiến của Bác sĩ.
- Có thể nhỏ trực tiếp vào miệng của bé hoặc thêm (1 thìa cà phê vitamin) vào sữa hoặc nước trái cây của bé.

Vitamin D Ostevit dạng giọt được Colorful Shop nhập khẩu chính hãng từ Úc
Vitamin D Ostevit dạng giọt tiện lợi khi sử dụng Vitamin D Ostevit dạng giọt tiện lợi khi sử dụng Reviewed by Nguyễn Ân on 01:49 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.