Vitamin L'il Critters Omega 3 cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ

Các mẹ thân mến, Omega 3 và DHA là 2 trong số rất nhiều loại dưỡng chất đóng vai trò quan trọng quyết định sự linh hoạt cũng như nhanh nhạy của não bộ con người.
Đặc biệt trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ chính là độ tuổi có nhu cầu cao về loại chất dinh dưỡng này. Tuy nhiên, cả Omega 3 và DHA đều thuộc vào nhóm dưỡng chất có hàm lượng vô cùng ít trong thực phẩm. Đặc biệt, với những bé biếng ăn, bé suy dinh dưỡng, bé mới ốm dậy thì nguy cơ thiếu hụt những chất này là rất cao.
Việc bổ sung bằng đường uống thông qua các loại thực phẩm chức năng là cần thiết. Thế nhưng, hầu như các bé đều sợ uống thuốc và không chịu "hợp tác" khiến các mẹ khá đau đầu và khó khăn trong việc này.
Vitamin L'il Critters Omega 3 chính hãng
Vitamin L'il Critters Omega 3 dạng kẹo dẻo thơm ngon

Vitamin L'il Critters Omega 3 là sản phẩm khắc phục được những vấn đề trên. Không chỉ bổ sung Omega 3, DHA, nhiều loại vitamin khác mà nó còn được chính các bé yêu thích bởi vitamin dạng kẹo dẻo, hình thù ngộ nghĩnh, hương vị lại rất thơm ngon.
Với sản phẩm này, bé sẽ tự giác trong việc uống thuốc, hào hứng và thích thú mỗi khi được ăn kẹo.
Mẹ cũng có thể xem thêm một số sản phẩm cùng loại sau đây: Vitamin Childlife DHA (250mg) (90 viên) , Vitamin Abidec (Omega 3) (150ml) , Vitamin Pediakid Omega 3 (125ml) (nội địa) ...

Vitamin L'il Critters Omega 3 giá tốt
Các viên kẹo dẻo nhiều màu sắc và hình thù khiến bé thích thú khi ăn


Vitamin L'il Critters Omega 3 của Mỹ
Vitamin L'il Critters đa dạng về chủng loại tại Colorful Shop

Thêm thông tin về Vitamin L'il Critters Omega 3

- Vitamin dành cho bé từ 3 tuổi trở lên. (Bé 2 tuổi cũng có thể sử dụng nhưng cần đảm bảo là bé biết nhai, không nuốt chửng để tránh bị hóc, nghẹn).
- Hình dáng ngộ nghĩnh, nhiều màu sắc.
- Kẹo dẻo và hơi dai có mùi vị các loại trái cây.
- Vị chua chua ngọt ngọt khiến bé thích thú.
Liều lượng sử dụng Vitamin L'il Critters Omega 3
- Mỗi ngày 1 -2 viên. Không ăn quá 2 viên một ngày.
- Mẹ cần hướng dẫn bé nhai thật kỹ trước khi nuốt.
~~>> Song song với việc sử dụng Vitamin L'il Critters thì mẹ cũng cần đảm bảo chế độ ăn uống khoa học, cân bằng giữa các nhóm dinh dưỡng.
Vitamin L'il Critters Omega 3 cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ Vitamin L'il Critters Omega 3 cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ Reviewed by Nguyễn Ân on 03:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.