Kẹo chữa biếng ăn Nhật giúp bé yêu ăn ngon một cách tự nhiên

Bé biếng ăn là vấn đề khiến nhiều bà mẹ đau đầu, nó không chỉ ảnh hưởng tới thể trạng, tầm vóc mà còn tác động tới sự phát triển trí não  của bé. Bé lười ăn, biếng ăn sẽ bị thiếu hụt nhiều chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể, là nguyên nhân khiến cho hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa không được vững mạnh.
Mẹ nên bổ sung các dưỡng chất còn thiếu hụt từ khẩu phần ăn uống hàng ngày của bé bằng đường uống thông qua các loại vitamin, thực phẩm chức năng.
keo chua bieng an nhat là sản phẩm được cả mẹ cũng như các  bé yêu thích bởi nó bổ sung nguồn vitamin và khoáng chất dồi dào, đặc biệt nhất là hương vị thơm ngon.
Vitamin dạng kẹo dẻo với nhiều màu sắc, vị chua chua ngọt ngọt nên khiến các bé thêm hào hứng và thích thú mỗi khi ăn, không còn cảm giác mình đang uống thuốc nữa.
Kẹo chữa biếng ăn Nhật hộp 160 viên
Kẹo chữa biếng ăn Nhật dành cho bé từ 1 tuổi trở lên

Thông tin chính về Kẹo chữa biếng ăn Nhật

- Đối tượng sử dụng: ngoài những bé biếng ăn thì mẹ cũng có thể sử dụng cho những bé mới ốm dậy, bé kén ăn giúp bé ăn ngon miệng một cách tự nhiên.
- Sản phẩm bổ sung các loại Vitamin (A, B6, C, D2, E, Ca...) có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch, tăng khả năng hấp thu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tạo cảm giác ăn ngon miệng và thèm ăn cho bé.
- Kẹo có hương vị quả dâu tây thơm ngon, hấp dẫn các bé.
Để cải thiện và khắc phục tình trạng biếng ăn cho bé thì mẹ nên kiên trì và cần có thời gian cũng như phương pháp khoa học, thích hợp với từng bé. Mẹ có thể tham khảo thêm một số sản phẩm tương tự sau đây nhé: Vitamin Nature's Way tổng hợp (biếng và kén ăn) (60 viên) , Vitamin Pediakid (kích thích thèm ăn) (125ml) , Vitamin Centrum Kids Incremnin (cho trẻ biếng ăn) ...
Kẹo chữa biếng ăn Nhật bán tại Colorful Shop
Vitamin dạng kẹo dẻo thơm ngon hấp dẫn các bé

Kẹo chữa biếng ăn Nhật dành cho bé từ 1 tuổi
Thành phần dinh dưỡng của Kẹo chữa biếng ăn Nhật

Hướng dẫn sử dụng Kẹo chữa biếng ăn Nhật

- Bé từ 1 đến 14 tuổi: mỗi ngày 1 viên.
- Bé từ 15 tuổi trở lên: mỗi ngày 2 viên.
~~>> Mẹ nên chú ý hướng dẫn bé nhai kỹ trước khi nuốt, đặc biệt là bé dưới 4 tuổi để tránh bị nghẹn.
~~>> Nên chú ý bổ sung thêm nước cho bé đầy đủ (cả sữa, nước trái cây) để tránh bị táo bón, kích thích tiêu hóa trơn tru.
Kẹo chữa biếng ăn Nhật giúp bé yêu ăn ngon một cách tự nhiên Kẹo chữa biếng ăn Nhật giúp bé yêu ăn ngon một cách tự nhiên Reviewed by Nguyễn Ân on 03:04 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.