Siro ho Zarbees tiêu đờm lọ 74ml mới nhất

Các mẹ thân mến, trẻ nhỏ thường hay mắc các bệnh về họng đặc biệt là ho. Bé ho nhiều sẽ ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày cũng như sức khỏe và sự phát triển.
Trong số các triệu chứng ho thì ho do đờm thường kéo dài và khó chữa trị nhất. Nếu muốn bé khỏi hi thì trước tiên đờm trong cổ họng phải hết. Chính vì thế, khi chọn mua thuốc ho cho bé ho có đờm thì mẹ nên chú ý điều này.
Siro ho Zarbee's tiêu đờm lọ 74ml nhập khẩu từ Mỹ
Siro ho Zarbee's tiêu đờm lọ 74ml giúp bé yêu hết ho nhanh chóng
Siro ho Zarbee's tiêu đờm là sản phẩm được hàng triệu bà mẹ trên khắp thế giới tin dùng. Loại thuốc ho này nhận được rất nhiều phản hồi về những hiệu quả tích cực mà nó mang lại trong việc chữa ho cho trẻ nho cũng như người lớn.

Thêm thông tin về Siro ho Zarbee's (tiêu đờm) (74ml) (từ 2 tháng tuổi)

Siro ho Zarbee's tiêu đờm lọ 74ml là mẫu mới nhất từ thương hiệu này. Sản phẩm dành cho bé sơ sinh từ 2 tháng tuổi trở lên. Ưu điểm lớn nhất của loại thuốc ho này chính là thành phần không hề chứa kháng sinh, không chất hóa học, chất bảo quản...
Thành phần chính của siro được chiết xuất từ lá Ivy hay còn được gọi là lá Thường xuân. Đây là loại thảo dược lâu đời của Châu Âu, không chỉ chữa ho mà còn có dược tính kháng viêm, củng cố miễn dịch vô cùng hiệu quả.
  • Siro ho Zarbee's tập trung làm loãng đờm trong cổ họng bé. Từ từ làm tiêu đờm. Đây chính là chìa khóa khiến bé hết ho. Chỉ cần cổ họng không còn đờm thì bé sẽ giảm ho và khỏi hẳn.
  • Siro làm giảm các triệu chứng khó chịu như: đau họng, rát họng, ngứa họng...
  • Thành phần không chứa Gluten, cồn, đường, hương liệu... nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng cho bé sơ sinh.
  • Đối với những bé dưới 2 tháng tuổi thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ và cân nhắc trước khi sử dụng.
Siro ho Zarbee's tiêu đờm lọ 74ml  cho bé từ 2 tháng tuổi trở lên  
Mẹ tham khảo về liều lượng sử dụng sản phẩm nhé!

Siro ho Zarbee's tiêu đờm lọ 74ml bán tại Colorful Shop
Và đây là thông tin thành phần của Siro ho Zarbee's tiêu đờm lọ 74ml

Liều lượng sử dụng Siro ho Zarbee's tiêu đờm (74ml)

  • Bé 2-5 tháng tuổi: 3ml mỗi lần uống.
  • Bé 6-11 tháng tuổi: 4ml mỗi lần uống.
  • Bé 1 tuổi trở lên: 5ml mỗi lần uống.
( Mỗi lần uống nên cách nhau 4 giờ đồng hồ. Đặc biệt, nên cho bé uống trước khi đi ngủ sẽ giúp bé ngủ ngon hơn, không bị thức giấc giữa đêm vì ho).
Mời mẹ tham khảo thêm một số loại thuốc ho cho bé có nguồn gốc từ thiên nhiên nhé:
Siro ho PABURON S (120ml)
Siro chữa ho Prospan Úc (200ml) (0m+)
...

Ý kiến đánh giá của các mẹ về Siro ho Zarbee's tiêu đờm

"Các mẹ nên chịu khó cho bé uống riêng siro nhé, đừng trộn vào sữa hay nước vì nó sẽ bị loãng ra và giảm tác dụng đấy. Cái này mình kiểm nghiệm rồi nha. Có thể cho bé uống nước ngay sau khi uống thuốc cũng được. Nhưng tuyệt đối không trộn loãng siro nha các mẹ."
"Mình thấy có cải thiện trong vòng 1 tuần các mẹ ạ. Sản phẩm từ thảo dược nên cần phải có thời gian thì mới có tác dụng. Nhưng ho đờm mà lại ho nặng nữa thì 1 tuần mà khỏi là quá ổn rồi đấy. hihi"
"Con trai mình 3 tháng, dùng cái này okay phết đấy các mẹ ạ. Em sợ không dám cho con uống kháng sinh, Bác sĩ bảo ảnh hưởng lắm. Thế nên cứ siro thảo dược mà xúc ạ."
Siro ho Zarbees tiêu đờm lọ 74ml mới nhất Siro ho Zarbees tiêu đờm lọ 74ml mới nhất Reviewed by Nguyễn Ân on 06:50 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.