Semper D vitamin-droppar giúp bé tiêu hóa tốt hơn

Vitamin Semper (D3 & men tiêu hóa) (10ml):

  • Semper D vitamin-droppar có chứa probiotics và vitamin D. Probiotics là vi khuẩn có lợi giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột để cải thiện sức khỏe. Lactobacillus reuteri Protectis đáp ứng đc yêu cầu WHO về probiotics được sử dụng phòng tránh và điều trị: Quấy khóc ở trẻ sơ sinh, tiêu chảy.
  • Thực phẩm chứa vi khuẩn Lactobacillus GG dùng cho trẻ em từ 1- 6 tuổi vào ban ngày cho thấy bệnh viêm phổi giảm đi hoặc tình trạng bệnh diễn tiến ít nghiêm trọng hơn so với những bé không dùng.
  • Khi bé uống kháng sinh gây ra tác dụng phụ là mất vi khuẩn có lợi trong đường ruột dẫn đến biếng ăn.
  • Tăng cường sức đề kháng, chống sự tấn cống vi khuẩn Helicobacter pylori (H. pylori), một trong những bệnh nhiễm trùng phổ biến nhất trên thế giới, khoảng 50% dân số thế giới bị nhiễm vi khuẩn. 
  • Vitamin D giúp cơ thể hấp thụ tối đa canxi, giảm viêm.
  • Thiếu hụt kéo dài của vitamin D ở trẻ em có thể gây xương mềm và biến dạng (còi xương) và ở người lớn, loãng xương và co giật.
  • Ở Thuỵ Điển, trẻ em sinh ra được yêu cầu bổ sung vitamin D mỗi ngày đến 2 tuổi.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng cho trẻ em khỏe mạnh, giúp các bé tiêu hóa tốt hơn.
  • Dùng được cho cả trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và người lớn.
  • Mỗi ngày nhỏ 5 giọt trực tiếp vào miệng hoặc cho uống kèm với nước hoặc cùng thức ăn.
  • 1 lọ dùng trong 50 ngày.
  • Bảo quản nhiệt độ phòng dứoi 25 độ C.
  • Lọ mở ra để được 3 tháng

Thông tin thêm về sản phẩm:

PROBIOTICS (Lactobacillus) là gì?
Các probiotics là những vi khuẩn hoặc nấm men có ích hỗ trợ khôi phục lại sự cân bằng trong đường ruột. Chúng còn được gọi là “vi khuẩn thân thiện” hay “lợi khuẩn”, những vi khuẩn này được bổ sung vào chế độ ăn nhằm cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột để cải thiện sức khỏe. Đây là những vi sinh vật còn sống khi đưa vào cơ thể một lượng đầy đủ sẽ có lợi cho sức khỏe của ký chủ.
Cho đến những năm 1960, các vi khuẩn đường ruột có thể xác định được bao gồm: clostridia, lactobacilli, enterococci và Escherichia coli. Kể từ đó nhiều kỹ thuật cải tiến ra đời đã phát hiện thêm nhiều loại vi khuẩn khác.

PHÂN LOẠI PROBIOTICS
Probiotics được phân thành nhiều loại khác nhau, phổ biến là Lactobacillus và Bifidobacterium

VAI TRÒ PROBIOTICS

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng vi khuẩn Lactobacillus có vai trò hữu ích trong điều trị hoặc ngăn ngừa nhiễm nấm, nhiễm trùng đường tiểu, hội chứng ruột kích thích, tiêu chảy do dùng thuốc kháng sinh, tiêu chảy khi đi du lịch, tiêu chảy do nhiễm khuẩn Clostridium difficile, tình trạng không dung nạp lactose, bệnh về da như: bang đỏ do sốt, chàm, mụn trứng cá, viêm loét da và ngăn ngừa nhiễm trùng đường hô hấp. Các kết quả ghi nhận từ một số nghiên cứu sau đây:
Lactobacillus GG dùng cho trẻ em từ 5-14 tuổi bị hội chứng ruột kích thích trong hơn 8 tuần và tạo ra 3 tỉ tế bào mỗi ngày khi dùng 2 lần. Vi khuẩn này giúp giảm số lần và tình trạng đau bụng.
- Lactobacillus GG dùng cho trẻ em đang uống thuốc kháng sinh và hỗ trợ giảm tiêu chảy
- Lactobacillus casei, Lactobacillus bulgarius, and Streptococcus thermophilus dùng 2 lần mỗi ngày trong thời gian điều trị thuốc kháng sinh và 1 tuần sau đó sẽ giảm nguy cơ tiêu chảy nặng phải nhập viện ở người lớn
- Thực phẩm chứa vi khuẩn Lactobacillus GG dùng cho trẻ em từ 1- 6 tuổi vào ban ngày cho thấy bệnh viêm phổi giảm đi hoặc tình trạng bệnh diễn tiến ít nghiêm trọng hơn so với những bé không dùng.
Lactobacillus gasseri và viên nang âm đạo Lactobacillus rhamnosus hỗ trợ kéo dài thời gian giữa các lần nhiễm khuẩn âm đạo
Lactobacillus GG giảm 47% nguy cơ tiêu chảy ở những người đi du lịch trong một nghiên cứu trên 245 người đi du lịch đến 14 vùng miền khắp thế giới.
Semper D vitamin-droppar giúp bé tiêu hóa tốt hơn Semper D vitamin-droppar giúp bé tiêu hóa tốt hơn Reviewed by Nguyễn Ân on 01:57 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.