Hút mũi Summer 14524 - Dụng cụ hút mũi dạng bóp

Hút mũi là việc nên làm thường xuyên để đảm bảo vệ sinh đường hô hấp cho bé. Ngoài những khi bé bị sổ mũi, mũi có dịch nhày thì mẹ cũng nên hút mũi cho bé trước và sau khi rửa mũi nữa nhé!
Các loại dụng cụ hút mũi dạng vòi, hút bằng miệng thường có bầu để chứa chất dịch, ngăn không cho tràn lên miệng mẹ khi hút mạnh. Tuy nhiên, nếu mẹ vẫn thấy không yên tâm thì có thể tham khảo các loại hút mũi dạng bóp - nhả.
Hút mũi Summer 14524 được thiết kế dạng bóng tròn, chất liệu mềm mại, lực đàn hồi tốt giúp mẹ hút sạch chất nhầy trong mũi bé chỉ với những thao tác bóp - nhả tay đơn giản.
Hút mũi Summer 14524 cho bé
Hút mũi Summer 14524 mềm mại, an toàn với bé

Thông tin chính về Hút mũi Summer 14524

  • Hút mũi Summer dành cho bé từ sơ sinh trở đi.
  • Chất liệu nhựa PP mềm mại, an toàn với hốc mũi của bé.
  • Thiết kế dạng mở, dễ dàng làm sạch sau mỗi lần sử dụng.
  • Sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ.
  • Sản xuất tại Trung Quốc.
  • Thương hiệu: Summer.
Hút mũi Summer 14524 chính hãng
Hút mũi Summer 14524 thiết kế dạng mở, dễ làm vệ sinh

Mẹ nên duy trì việc hút mũi cho bé thật thường xuyên khi bé bị sổ mũi, viêm mũi để khoang mũi luôn được khô thoáng, nó giúp bé dễ thở hơn. Đồng thời, khoang mũi sạch cũng hạn chế sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại.
Đặc biệt, trước và sau khi rửa mũi cho bé mẹ cũng nên hút mũi cho bé nữa nhé. Thời điểm giao mùa từ thu sang đông chính là lúc bé dễ bị các bệnh về đường hô hấp nhất đấy. Chính vì thế, mẹ nên sử dụng các loại bình rửa mũi cho bé để phòng ngừa các bệnh về mũi, họng.
Hút mũi Summer 14524 - Dụng cụ hút mũi dạng bóp Hút mũi Summer 14524 - Dụng cụ hút mũi dạng bóp Reviewed by Nguyễn Ân on 19:39 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.