Xe Bon Xitec - Oto Xitec - Phuc Buu Ltd

Doanh nghiệp chúng tôi hiện đang là nhà phân phối những mẫu xe bon xitec chuyên dụng của các hãng như DongFeng, Hino.....trên thị thường trong và ngoài nước. hiện tại trên thị trường loại xe bồn xitec chở nhiên liệu nhỏ nhất thường được sử dụng ở việt nam là mẫu xe chở xăng dầu có dung tích bồn chứa nhiên liệu là 6 khối (6m3), loại xe này rất hay được các cây xăng nhỏ, những đơn vị nhỏ phân phối với khối lượng ít và vận hành trong khoảng cách gần, đặc điểm về mẫu xe chở nhiên liệu 6m3 này sẽ được chúng tôi giới thiệu dưới đây.



Nói sâu hơn về xe bồn xitec chở nguyên liệu 6 khối dongfeng nhập khẩu ngay tên gọi của nó cũng đã mang đầy đủ nhất là mẫu xe bồn xitec chuyên dụng với chức năng hoạt động, chức năng duy nhất là chở nhiên liệu nói chung hay xăng dầu nói riêng. xe bồn xitec chở nguyên liệu có rất nhiều loại khác nhau với dung tích hàng khác nhau, vì vậy chúng tôi giới thiệu mẫu 6m3 là sản phẩm thông dụng nhất hay được những đơn vị kinh doanh xăng dầu dùng, hay những công ty có đội xe sử dụng do đặc tính nhỏ gọn tiện lợi có thể vận hành ở những ngõ ngách, các cung đường nhỏ.



1 vài điều riêng biệt của xe bồn xitec chở nguyên liệu 6m3
Xe bồn xitec 6m3 được sản xuất trên khung của xe tải dongfeng 4.5 tấn có trọng lượng chung 9 tấn 4. xe được trang bị động cơ CY4102-E3C với công suất lên đến 91kw. Với khả năng vận hành này mà nhiên liệu có khối lượng chỉ khoảng 4- 5 tấn hàng đã dư sức kéo cho xe ở những đoạn đường khó đi nhất. xe dùng lốp 8.25-16, hộp số 5 số tiến 1 số lùi, xe được đóng theo tiêu chuẩn Thế giới về xăng dầu, phòng chống cháy nổ bao gồm cổ téc lớn, vách ngăn, đường hơi, van xả, đường ống công nghệ.

Xe Bon Xitec - Oto Xitec - Phuc Buu Ltd Xe Bon Xitec - Oto Xitec - Phuc Buu Ltd Reviewed by Nặc danh on 19:43 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.