Men vi sinh - Lợi khuẩn tốt nhất

[tintuc]

Lợi khuẩn DL12 Probiotics - Men vi sinh tốt nhất

1. Lợi Khuẩn Probiotics (Men Vi Sinh) là gì?

Probiotics là những vi sinh vật như vi khuẩn hay nấm men nếu được đưa vào cơ thể với số lượng được kiểm soát hợp lí sẽ đem lại sức khỏe cho người sử dụng.

Từ "Probiotic" được bắt nguồn từ Hy Lạp, có nghĩa là "dành cho cuộc sống". Probiotics là những vi sinh vật như vi khuẩn hay nấm men mà có thể thêm vào thực phẩm với mục đích điều chỉnh quần thể sinh vật đường ruột của sinh vật chủ (Parker, 1974). Van De Kerkove (1979), Barrows và Deam (1985), Lestradet (1995) cùng cho rằng probiotic được sử dụng như một liệu pháp trong việc chữa trị bệnh tiêu chảy hay như là cách phòng bệnh ở người và động vật để giảm đến mức tổi thiểu sự phát tán của vi sinh vật đường ruột, sự kháng lại liệu pháp sinh học và sự di căn của chứng viêm dạ dày ruột.

Probiotic cũng được nhận thấy là có những ảnh hưởng có lợi trên sức khỏe của sinh vật chủ (Fuller, 1989). Năm 1992 Havenaar đã mở rộng định nghĩa về Probiotic: Probiotic được định nghĩa như là sự nuôi cấy riêng lẻ hay hỗn hợp các vi sinh vật sống mà có ảnh hưởng có lợi cho sinh vật chủ bằng cách cải thiện những đặc tính của vi sinh vật bản địa. Theo tổ chức Y Tế Thế Giới FAO/WHO: "Probiotics là các vi sinh vật sống khi được đưa một lượng cần thiết vào cơ thể sẽ đem lại hiệu quả có lợi cho cơ thể".
(Theo Bách Khoa Toàn Thư)

2. Phân biệt Men Vi Sinh và Men Tiêu Hoá

Để điều trị, hỗ trợ các hội chứng rối loạn tiêu hóa, các bác sĩ thường kê đơn men vi sinh hoặc men tiêu hóa, có khi cả hai loại. Vậy men vi sinh và men tiêu hóa khác nhau thế nào, vai trò cụ thể của hai loại men này là gì?

* Men tiêu hoá:
Men tiêu hóa là men hay còn gọi là enzym do chính các tuyến trong cơ thể tiết ra để tiêu hóa và hấp thu thức ăn. Men tiêu hóa chỉ dùng khi có sự chỉ định của bác sĩ nếu nghi ngờ hoặc có bằng chứng là bị thiếu men tiêu hóa. Cũng có khi việc dùng men tiêu hóa để tăng cường thêm khả năng tiêu hóa thức ăn trong một khoảng thời gian nhất định nào đó. Tuy nhiên, nếu lạm dụng và dùng kéo dài sẽ gây tác dụng ngược do lượng men tiêu hóa được cung cấp nhiều từ bên ngoài trong thời gian dài sẽ ức chế các tuyến tiết ra men tiêu hóa nội sinh trong cơ thể.
Men tiêu hóa (còn gọi là enzym) bản chất là protein có tác dụng chia cắt thức ăn, chỉ nên dùng trong thời gian ngắn

* Men vi sinh (Lợi khuẩn Probiotics):
Men vi sinh là các chế phẩm chứa các vi sinh vật có ích, khi uống vào nhằm cải thiện sự cân bằng của hệ vi khuẩn ruột và có lợi ích cho sức khỏe người dùng. Trong ruột già của một người khỏe mạnh có những loại vi khuẩn thường trú ở đây, ngoài vi khuẩn gây bệnh còn có vi khuẩn có ích. Các vi khuẩn có ích giúp tiêu hóa tốt thức ăn, tạo hệ sinh thái cân bằng trong đường ruột và bảo vệ ruột già. Việc bổ sung các men vi sinh nhằm nâng cao sức đề kháng cho đường ruột là cần thiết, đặc biệt sau một đợt trẻ bị rối loạn tiêu hóa.
Men vi sinh bản chất là các vi khuẩn lành tính giúp lập lại sự cân bằng, ổn định môi trường đường ruột, có thể sử dụng lâu dài
(Theo Dân Trí)

3. Vì sao DL12 Probiotics là tốt nhất?

* Lợi khuẩn DL12 Probiotic gồm 12 chủng lợi khuẩn hỗ trợ tích cực cho hệ tiêu hóa, mỗi gói 2g chứa hơn 20 tỷ lợi khuẩn sống
   1. Lactobacillus acidophilus (A strain)
   2. Bifidobacterium bifidum (B strain)
   3. Lactobacillus casei (C strain)
   4. Bifidobacterium infantis (I strain)
   5. Bifidobacterium longum (L strain)
   6. Streptococcus thermophilus (S strain)
   7. Lactobacillus lactis (LL strain)
   8. Bifidobacterium lactis (BL strain)
   9. Lactobacillus paracasei (LP strain)
   10. Lactobacillus plantarum (LPL strain)
   11. Lactobacillus plantarum (LP28 strain)
   12. Lactobacillus rhamnosus GG (LGG)
DL12 Probiotic là chứa đa dạng nhất các chủng lợi khuẩn so với các sản phẩm Probiotics khác, không chỉ hỗ trợ hệ vi sinh tăng cường tiêu hoá mà còn hạn chế các tình trạng dị ứng khi ăn uống.

Lợi khuẩn DL12 Probiotic với công nghệ màng bọc pha lê siêu mỏng đa lớp giúp các lợi khuẩn có tỷ lệ sống sót cao hơn các sản phẩm Probiotics khác khi đi qua những môi trường khắc nghiệt như acid dạ dày, dịch tuỵ, dịch ruột và dịch mật...
   1. Lớp ngoài cùng bảo vệ chủng lợi khuẩn: Streptococcus thermophilus (S strain), Bifidobacterium lactis (BL strain) và Lactobacillus paracasei (LP strain) hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh dạ dày giúp co bóp và hấp thu tốt hơn, hạn chế các triệu chứng và bệnh lý về dạ dày.
   2. Lớp giữa bảo vệ cho chủng lợi khuẩn: Lactobacillus acidophilus (A strain), Lactobacillus casei (C strain), Bifidobacterium infantis (I strain), Lactobacillus lactis (LL strain), Bifidobacterium bifidum (B strain), Bifidobacterium longum (L strain), Lactobacillus plantarum (LPL strain) hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh ruột non giúp tăng cường nhu động ruột non và hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.
   3. Lớp trong cùng bảo vệ chủng lợi khuẩn: Lactobacillus rhamnosus GG (LGG), Lactobacillus plantarum (LP28 strain) hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh ruột già (đại tràng) giúp tăng cường tổng hợp vitamin, tăng cường miễn dịch, kháng viêm âm đạo, hạn chế tình trạng tiêu chảy, táo bón, làm giảm các độc tố...

Lợi khuẩn DL12 Probiotic được phát triển và sản xuất bởi một công ty công nghệ sinh học chuyên hoạt động về lĩnh vực vi sinh, với nhiều giấy chứng nhận của GMP, FDA, ISO9001, ISO2001 và HACCP. Sản phẩm sử dụng 8 dòng vi khuẩn cần thiết cùng các loài cộng sinh có lợi cho sức khỏe đường ruột.

=> Chọn mua Lợi khuẩn Probiotics DL12
DLC Việt Nam
Diamond Lifestyle Corporation
[/tintuc]
Men vi sinh - Lợi khuẩn tốt nhất Men vi sinh - Lợi khuẩn tốt nhất Reviewed by Nguyễn Ân on 00:28 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.